Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Tại SiliconZ, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở SiliconZ được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
SiliconZ đảm bảo sản phẩm được bán tại SiliconZ là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, SiliconZ cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và SiliconZ có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. SiliconZ xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách. Bên cạnh đó, quý khách cần quay video clip đóng gói sản phẩm để làm bằng chứng đối chiếu/ khiếu nại liên quan đến đổi trả về sau (nếu cần).
1. Các bước đổi trả và hoàn tiền sản phẩm:
Bước 1: Khách hàng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của SiliconZ qua hotline 1900 633037 hoặc qua Fanpage của SiliconZ để đăng ký đổi/trả sản phẩm
Bước 2: Trung tâm CSKH sẽ xác nhận chính sách đổi trả theo thông tin đã tiếp nhận và thẩm định.
Bước 3: Thực hiện đổi/ trả/ bảo hành/ hoàn tiền cho khách hàng.
* Quy trình xử lý thủ tục đổi/ trả được thực hiện trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày SiliconZ nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
2. Thời gian đổi/trả/hoàn tiền sản phẩm:
Kể từ khi giao hàng thành công | Sản phẩm lỗi (Do nhà cung cấp) | Sản phẩm không lỗi | Sản phẩm lỗi (Do người sử dụng) |
---|---|---|---|
30 ngày đầu tiên | Đổi mới Hỗ trợ trả hàng, hoàn tiền 100% nếu không có sản phẩm thay thế | Không hỗ trợ | Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí |
30 ngày trở đi | Bảo hành Hỗ trợ trả hàng, hoàn tiện theo tỷ lệ hoàn tiền tại mục 3 | Hỗ trợ trả hàng, hoàn tiện theo tỷ lệ hoàn tiền tại mục 3 | Bảo hành hoặc sửa chữa có thu phí |
3. Bảng tỷ lệ hoàn tiền
Thời gian bảo hành | 30 ngày đầu tiên | Năm 01 | Năm 01 | Năm 02 | Năm 02 | Năm 03 | Năm 03 | Năm 04 | Năm 04 | Năm 05 | Năm 05 |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
01/02 - 30/06 | 01/07 - 31/12 | 01/02 - 30/06 | 01/07 - 31/12 | 01/02 - 30/06 | 01/07 - 31/12 | ||||||
01 năm | 100% | 55% | 45% | ||||||||
02 năm | 100% | 45% | 20% | 15% | |||||||
03 năm | 100% | 50% | 35% | 20% | 10% | 10% | 10% | ||||
05 năm | 100% | 80% | 70% | 55% | 35% | 35% | 20% | 10% | 10% | 10% | 10% |
Lưu ý: SiliconZ sẽ không hoàn tiền và huỷ đơn hàng khi khách hàng đặt mua và thực hiện thanh toán qua cổng Alepay, Fundiin,...
Giá căn cứ hoàn tiền là giá trên hóa đơn mua hàng đã bao gồm chiết khấu.
Cách tính giá trị hoàn tiền: Giá trị sản phẩm đã bao gồm chiết khấu x tỷ lệ hoàn tiền.
4. Điều kiện và chính sách đổi/trả sản phẩm
a. Điều kiện
Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của SiliconZ
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của SiliconZ.
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
Sản phẩm không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
Sản phẩm phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
b. Chính sách
Mỗi đơn hàng chỉ đổi/ trả hàng 01 lần và không quá 01 sản phẩm. SiliconZ từ chối hỗ trợ hoàn tiền cho các đơn hàng thanh toán qua hình thức trả góp thẻ tín dụng, trả góp Fundin, thanh toán bằng thẻ tín dụng, ví trả sau Momo, trả góp Flik trong các trường hợp hủy đơn hàng vừa đặt thành công, nhu cầu trả sản phẩm không lỗi.
Không hỗ trợ đổi/ trả hàng đối với sản phẩm giảm giá từ 30%.
Trường hợp khách hàng trả hàng và đổi sang chủng loại, mẫu mã khác thì: Trong 30 ngày đầu tiên: hỗ trợ đổi hàng có tính phí vận chuyển, khách hàng cần thanh toán phần chênh lệch phát sinh và được hoàn tiền chênh lệch (nếu có).
Đối với trường hợp đổi mới do lỗi của nhà sản xuất trong 30 ngày đầu tiên khách hàng không phải chịu phí gửi hàng về SiliconZ.
5. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả
Không hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm khi mua qua đại lý hoặc người mua khác.
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
Không nhận đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp khách quan như thiên tai, lũ lụt, mưa, bão,..
6. Hoàn tiền
Khi có phát sinh hoàn tiền, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để xử lý hoàn tiền.
Thời gian xử lý hoàn tiền trong vòng 07-14 ngày làm việc.
Last updated